Monday, May 16, 2011

Pinoy Jokes

Teacher: ok class, only Juan got 99/100...


Juan: oha! Ano kau ngaun?! Mamundok nlang kau! Magtanim nlang kau ng kamote mga bobo! Mga walang pnag aralan, mga ubod ng tanga! Bkit hndi p kau mgpakamatay?!

Teacher: the rest got 100..



B0y: mis.. Tanim kaba?

Girl: k0rny m0h..cge nga bakit?

Boy: ang dami mo kacing ugat sa paa.
para kang punung kahoy


POTATO


Two wives are buying of gulay in the local market.


Wife 1: You know mare, whenever I see a potato naaalala ko ang itlog ng mister ko.
Wife 2: Bakit??? Ganyan ba kalaki???
Wife 1: Hindi, ganyan kadumi!!!


ITLOG NA PULA

Two wives are buying of itlog in the local market.
Wife 1: You know mare, whenever I see a itlog na pula naaalala ko ang itlog ng mister ko.
Wife 2: Bakit??? Ganyan ba kapula???
Wife 1: Hindi, ganyan kaalat!!!
B0y: pa.a m0 puro ugat..



Manny:nay,pila ka liters ang 5000ml nga pepsi?
Di0nesia:5anak. Manny:shur ka nay?
Di0nesia:yisbebe. Liter P, Liter E, Liter P, Liter S,

ug

Liter I=

5liters!



Maling akala

May magkaibigan na kumakain

Maria: Ang bait naman pala ni Pedro, binigyan pa nya ako ng isang basong tubig, siguro may crush siya sa akin.

Ana: Ay, sa tingin ko hindi. Napansin kasi niyang kanina ka pa diyan kumakain sa mesa kaya binigyan ka na lang niya ng tubig para tumigil ka na.


(Ngek!!!)





Erap phoned a doctor, asking for assistance.

Erap: Doc, what will I do? Loi is laboring and she’s in pain.

Doctor: Is this her first baby?

Erap: No, this is Erap.

REPORTER: Sir, kung wala po kayong evidence, witness or suspect


ano na po ang next step ninyo??

Police: DNA na…

REPORTER: sir, ano po yung DNA ???

Police: “Di Namin Alam “



Sa isang ospital…

Lola (may cancer) : Doc, anong gagawin nyo sa akin?

Doc : Che-chemo, lola.

Lola : Titi mo rin! Bastos ka! Walang modo!



Eliseo: Sobra na talaga ang katangahan ng kumare mo. Ang akala

niya, ang LAWSUIT ay uniporme ng pulis!

JoshuA: Sus! Tanga nga! Eh di ba, uniporme ng abugado yun?!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...