Tuesday, January 19, 2010

For President




 Magandang araw sa inyung lahat ako si toto ang inyung lingkod
andito ako ngayun sa inyung harapan para hingin ang inyung suporta sa darating na halalan


kung ako ang inyung iboboto ipapasimento ko ang inyung sakahan
kung ako ang inyung iboboto para sa mga adik dito di na kayo magtatago dahil gagawin nating legal ang droga.

pati yung annulment ay gagawin nating legal
at ating isusulong yung batas na nagbibigay ng expiry date sa kasal ito ay para sa mga lalaki
o babae na gusto ng maraming asawa.
at ito pa magpapatayu tayo ng madaming bars pra sa mga lasengo,lasenga at mga babaero.
wala ng magproprotesta sa kalye dahil pag may gumawa nun ipapasalvage natin,
ang jueting ay gagawin nating legal,at ito pa ang pinakamaganda para  tambay
natin dito bibigyan kayo ng ating pamahalaan ng sahod.
kaya mga kababayan wala ng magnanakaw sa kaban ng ating bayan
dahil lahat tayo ay magiging mayaman.
wag na wag nyung kalimutan na markahan sa inyung balota TOTO UTO2
FOR PRESIDENT malinaw na Malinaw Ang ating Plataporma Maliban lang sa mga binge.
mga kababayan akoy magpapaalam na po at akoy magsasabung pa.

Note: vote Wisely


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...